F Cung Cấp & Thi Công Màng Chống Thấm Hdpe, Vải Địa Kỹ Thuật Cho Bãi Rác Sinh Hoạt Thị Xã Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp ~ Màng Chống Thấm HDPE

Đồng Tháp là một tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long, nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu dễ chịu, đất đai màu mỡ thích hợp trồng các loại cây ăn quả. Ngoài nông nghiệp, Đồng Tháp đang tiến đến xây dựng khu vực vững chắc về chính trị và tăng trưởng về kinh tế khi hàng loạt hoạt động dịch vụ, thương mại, kinh doanh – sản xuất ngày càng phát triển hơn.
Các khu công nghiệp thi nhau mở rộng quy mô sản xuất, hoạt động nuôi trồng và chế biến thủy – hải sản đang vươn mình xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, trồng trọt – chăn nuôi tích cực đẩy mạnh năng suất và chất lượng. Tất cả đều hướng đến xây dựng cuộc sống vững mạnh – phát triển – đoàn kết. Bên cạnh những tích cực ấy, hạn chế lớn nhất mà cả tỉnh Đồng Tháp nói chung và người dân nói riêng gặp không ít trở ngại đó chính là ô nhiễm môi trường.
Để khắc phục một phần ô nhiễm thì việc xây dựng bãi rác là điều cần thiết đối với thực trạng hiện nay. Vì vậy Bãi rác thải sinh hoạt thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp là một trong những bãi rác cần được xây dựng để giải quyết một phần lượng rác thải gây ô nhiễm môi trường.
Công ty AT&T là nhà thầu cung cấp & thi công màng chống thấm HDPE 1.0mm, Vải địa kỹ thuật, khối lượng thực hiện là 25.000m2.

Đây là một số hình ảnh Tập kết vật tư đợt 1, chuẩn bị thi công bãi xử lý rác thải thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên Kết khác

    Soft Rock