F Cung cấp & thi công Màng chống thấm HDPE, Vải địa kỹ thuật, Ô địa kỹ thuật cho hạng mục Suối thác nhân tạo, Công viên trò chơi – Khu du lịch Núi Cấm – An Giang ~ Màng Chống Thấm HDPE

Núi Cấm An Giang là ngọn núi nằm tại địa phận xã An Hảo, huyện Tịnh biên, cách thành phố Châu Đốc chỉ khoảng 36km, với độ cao khoảng 710m so với mực nước biển, nhiều người còn gọi ngọn núi này với tên gọi Thiên Cấm Sơn.

Vốn được thiên nhiên ưu đãi ban tặng với rất nhiều những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, cùng khí hậu mát mẻ, dễ chịu núi Cấm An Giang luôn là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong vài năm trở lại đây cho dịp nghỉ ngơi cuối tuần của mình.

Để khách tham quan có thêm nhiều dịch vụ vui chơi khi đến tham quan Núi Cấm, Khu du lịch cáp treo Núi Cấm đã đầu tư nâng cấp và mở rộng công viên trò chơi, suối thác nhân tạo, khu dã ngoại, cắm trại….

Công ty AT&T là đơn vị cung cấp & thi công Màng chống thấm HDPE 1.5mm, Vải địa kỹ thuật, Ô địa kỹ thuật (Geocell) cho hạng mục Suối thác nhân tạo, Công viên trò chơi – Khu du lịch Núi Cấm – An Giang với khối lượng thực hiện là 40.000m2.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên Kết khác

    Soft Rock