F Màng chống thấm HDPE - Nhà máy xử lý nước thải tại Công ty CP Gỗ MDF VRG Dongwha - Bình Phước ~ Màng Chống Thấm HDPE
Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha được thành lập dưới hình thức liên doanh giữa một bên là Dongwha International, một công ty Hàn Quốc đi đầu thế giới trong ngành ván gỗ ép, và bên còn lại là Tập đoàn cao su Việt Nam, là một tập đoàn vốn Nhà nước nổi tiếng trong vai trò dẫn đầu ngành công nghiệp trồng và chế biến gỗ cao su tại Việt Nam. Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha đặt tại tỉnh Bình Phước, Việt Nam với tổng diện tích khu phức hợp nhà máy - văn phòng lên đến 39 ha. Nhà máy sản xuất ván gỗ MDF này tọa lạc tại xã Minh Hưng, nơi khá gần với trung tâm kinh tế phát triển nhất Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh.




Nhà máy ván gỗ này được trang bị công nghệ kỹ thuật tiên tiến thân thiện với môi trường với các thiết bị hiện đại. Theo đó, vấn đề bảo vệ môi trường cũng luôn được quan tâm hàng đầu, để duy trì mục tiêu bảo vệ môi trường, công ty đã cho tiến hành sửa chữa và nâng cấp lại nhà máy xử lý nước thải. Điển hình là việc dọn vệ sinh và lót đáy màng chống thấm HDPE cho các hồ xử lý nước thải.




Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân lành nghề và máy móc thiết bị chuyên dụng hiện đại, Công Ty AT&T là đơn vị chịu trách nhiệm công tác dọn vệ sinh, cung cấp và thi công trọn gói các khâu chuẩn bị mặt bằng, trải bạt, hàn bạt, rãnh neo bờ,... Tổng khối lượng là 15.000m2 màng chống thấm HDPE.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên Kết khác

    Soft Rock