F Chống thấm sân thượng, chống thấm mái bằng bạt HDPE ~ Màng Chống Thấm HDPE

Để tránh hiện tượng thấm dột ẩm mốc khiến sân thượng nói riêng và cả ngôi nhà nói chung bị xuống cấp nhanh chóng, bạn cần tiến hành chống thấm sân thượng, sàn mái.

Dấu hiệu nhận biết sân thượng, sàn mái bị thấm dột:

- Bề mặt sân thượng, sàn mái bắt đầu xuất hiện vết nứt, vết chân chim, vết nứt mở rộng theo thời gian.

- Sàn sân thượng bị nghiêng, lún gạch bị bung lên hoặc vỡ.

- Sân thượng, sàn mái có rong rêu gây mất thẩm mỹ.

- Trần dưới sân thượng xuất hiện tình trạng thấm dột, nước từ trên chảy xuống trần khi có trời mưa.

- Mặt bê tông bị sủi bọt khi có trời mưa.

Tại sao nên lựa chọn bạt HDPE để chống thấm sân thượng, sàn mái?

Tìm cách chấm dứt hẳn cơn đau đầu này là việc ai cũng muốn. Tuy nhiên, tìm ra một giải pháp đơn giản, tiết kiệm mà thật sự hiệu quả giữa muôn vàn giải pháp chống thấm hiện có là không dễ.

Với tiêu chí tiết kiệm nhất có thể có thể cho chủ nhà mà vẫn hiệu quả tối đa, AT&T đưa ra giải pháp chống thấm mái bằng bạt HDPE.

Bạt chống thấm sân thượng là sản phẩm khá quen thuộc trong các công trình xây dựng. Đây là sản phẩm giúp chống thấm trực tiếp cho sân thượng, sàn mái các tòa nhà và công  trình. Hiện nay, hầu hết các vật liệu sản xuất chống thấm dùng cho bạt chống thấm sân thượng được sản xuất từ nhựa HDPE với độ bền cao và chịu nhiệt tốt với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam hiện nay.

Ưu điểm vượt trội khi làm hệ thống chống thấm sân thượng, sàn mái bằng bạt HDPE:

- Giá thành thấp: bạt HDPE có giá thành tương đối thấp hơn các loại vật liệu chống thấm khác.

- Bảo hành 5 năm: bạt HDPE có độ bền cao và chịu nhiệt tốt. Thời gian bảo hành lâu, khách hàng yên tâm sử dụng.

- Kéo dài tuổi thọ cho sân thượng: Lớp chống thấm ngăn nước thấm qua lớp xi măng làm hư hỏng kết cấu kiến trúc sân thượng nói riêng và cả ngôi nhà nói chung.

- Tiết kiệm chi phí về lâu dài: Sân thượng không được chống thấm hiệu quả ngay từ ban đầu, chi phí sửa chữa và khôi phục khi bị thấm dột là rất cao. Do đó, việc chống thống ngay từ đầu sẽ giúp tiết kiệm chi phí trong tương lai.

- Nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho công trình: Lớp chống thấm được xem như tấm áo choàng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn không bị thấm dột, ẩm mốc và duy trì được vẻ đẹp theo thời gian.

Đặc điểm của bạt chống thấm sân thượng, sàn mái (Bạt HDPE)

Bạt HDPE được sản xuất với khổ bạt đa dạng và độ dày khác nhau. Tùy vào nhu cầu và diện tích mặt sàn sân thượng mà các nhà thầu thi công sẽ lựa chọn khổ bạt cho phù hợp.

Thực tế, khi chống thấm sân thượng người ta thường lựa chọn loại bạt có độ dày từ 0.5mm đến 1.0mm. Kích thước bạt HDPE thường có khổ từ 4.0m – 8.0m tùy loại. Nhưng cũng tùy nhu cầu của người dùng mà bạt được sản xuất với kích thước khác nhau.

AT&T có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công chống thấm sân thượng, sàn mái.

Nếu Quý khách có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ chống thấm sân thượng, sàn mái hay muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng bạt chống thấm sân thượng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 0934 099 904 (Mr. Kiệt)










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên Kết khác

    Soft Rock