F AT&T trúng gói thầu cung cấp màng chống thấm HDPE cho ruộng muối Bình Định ~ Màng Chống Thấm HDPE
Sản xuất muối từ lâu đã là một nghề gắn liền với đời sống của người dân tại các tỉnh vùng Nam Trung Bộ. Tuy nhiên, điệp khúc  “được mùa mất giá”  lặp đi lặp lại nhiều năm vẫn là thách thức lớn đối với diêm dân. Để thoát khỏi tình trạng này, diêm dân không có cách nào khác ngoài đổi mới công nghệ để nâng cao năng suất, sản lượng và chất lượng muối.

Là một trong những địa phương có sản lượng sản xuất muối cao nhất trong khu vực với tổng số trên 213 Ha ruộng muối. Bình Định đang là tỉnh đi đầu trong việc tích cực thay đổi, chuyển mình, áp dụng kỹ thuật mới trong sản xuất muối mà cụ thể ở đây là phương pháp làm muối sạch kết tinh trên ô trải bạt. Theo đánh giá của chuyên gia, cách làm mới này mang lại hiệu quả cao không ngờ, thời gian thu hoạch rút ngắn đáng kể. Sau 5-7 ngày là có thể thu hoạch muối, trong khi làm trên sân đất phải mất từ 10-15 ngày. Muối sản xuất ra trắng sáng hơn, sạch hơn nên được mua với giá cao, bề mặt ruộng muối láng dễ cào và giảm thiểu lượng muối tồn dư trên ruộng muối.


Theo tinh thần đó, tháng 1/2017 dự án khoa học công nghệ Nghiên cu ng dng công ngh và thiết b sn xut mui sch, mui tinh và hình thành liên kết theo chui giá tr gia Công ty C phn Mui và Thc phm Bình Định vi diêm dân ti tnh Bình Định” được triển khai thử nghiệm tại Huyện Phù Mỹ, Bình Định trên diện tích 2 Ha. AT&T là đơn vị trúng thầu gói thầu số 7 cung cấp màng chống thấm HDPE cho dự án.


Sau 1 năm triển khai thử nghiệm, với những kết quả khả quan đạt được. Đầu năm 2018, Công ty Cổ phần Muối và Thực phẩm Bình Định tiếp tục đầu tư triển khai giai đoạn 2 của dự án trên diện tích 6 Ha với kì vọng sẽ nhân rộng thành công mô hình nhằm nâng cao năng suất sản xuất muối trên diện rộng, cải thiện đời sống diêm dân.
Năng lực tài chính lành mạnh, chất lượng sản phẩm bàn giao luôn đạt yêu cầu, tiến độ giao hàng luôn đúng hẹn là những ưu điểm AT&T đã thể hiện được trong giai đoạn 1 của dự án. Phát huy thế mạnh trên, AT&T tiếp tục là đơn vị trúng thầu gói thầu cung cấp bạt nhựa ở giai đoạn 2 của dự án với khối lượng 57.500 m2 màng chống thấm HDPE 0.5mm qua đó một lần nữa khẳng định được năng lực của mình trong ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên Kết khác

    Soft Rock