F Thi công màng chống thấm HDPE công trình Bãi rác Tam Xuân 2, Quảng Nam ~ Màng Chống Thấm HDPE
Những năm qua, nền kinh tế của tỉnh Quảng Nam có sự tăng trưởng rất nhanh và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, mặt trái của việc phát triển kinh tế với tốc độ nhanh cũng đã làm phát sinh ngày càng lớn lượng chất thải, sự nguy hại về tính chất của các loại chất thải, trong đó có cả các chất thải rắn.
Trước thực trạng trên, UBND tỉnh đã phê duyệt đề án quản lý chất thải rắn các vùng nông thôn tỉnh Quảng Nam đến năm 2020 với mục tiêu để triển khai xây dựng đồng bộ hệ thống quản lý, thu gom, xử lý rác thải các vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh nhằm kiểm soát ô nhiễm, bảo vệ môi trường, sức khoẻ người dân; góp phần thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Trong khuôn khổ đề án này, Khu chứa và xử lý rác thải Tam Xuân 2, huyện Núi Thành đang là một trong những điểm nóng môi trường được UBND Tỉnh đặc biệt quan tâm.

Sau một thời gian khảo sát, thiết kế, dự án “cải tạo, nâng cấp các hạng mục về môi trường của Khu chứa và xử lý rác thải Tam Xuân 2, huyện Núi Thành” chính thức triển khai thi công vào tháng 04/2017. Dự án do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Quảng Nam làm chủ đầu tư, sau khi hoàn thiện được kì vọng sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng ô nhiễm môi trường đã tồn đọng nhiều năm nay tại khu vực.
Công ty AT&T với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đã được Chủ đầu tư và đơn vị thầu chính tin tưởng giao phụ trách cung cấp và thi công hoàn thiện hạng mục màng chống thấm HDPE trong dự án. Tổng khối lượng chống thấm sử dụng tại dự án là 75.000 m2 màng chống thấm HDPE 1.5mm. 
Kết thúc giai đoạn I, sau 10 ngày thi công liên tục, đội thi công của công ty đã hoàn thiện hơn 1/3 khối lượng công việc giúp dự án đạt được xuất sắc tiến độ đề ra, qua đó nhận được sự đánh giá rất cao của đơn vị thầu chính cũng như Chủ đầu tư dự án.

Với hai tổ đội lành nghề thi công song song, khối lượng 25.000 m2 màng chống thấm HDPE 1.5mm được hoàn thành giai đoạn II chỉ sau 9 ngày với chất lượng công trình được phía giám sát chủ đầu tư đánh giá cao. 

Tiến độ thần tốc và chất lượng thi công luôn đảm bảo, thêm một lần nữa A.T&T chứng minh mình xứng đáng là đối tác hàng đầu với các chủ đầu tư cũng như các đơn vị thầu chính trong các dự án bãi rác, xử lý môi trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên Kết khác

    Soft Rock